Sunday, May 15, 2011

Random Cute Guys Find 3

Wala akong magawa. I exported all of my Blogger's xml file just to have a copy of those, it's not that bad to be sure anyway.

And, it was a while since I last posted a random cute guy on the site. After the negative comments on Guy Find 2, I'll try to have more guys on the site. Kaya ang title, Random Cute Guys because I have not 1, 2 but three! haha. Standards ko lang pala ang cuteness so bahala nah! gow sagow!


Guy 1.


Guy 2. Kamag-anak Nitong Guy na 'to.


Guy 3. Ooops, may regalo si Guy 3 sa iyo, dear reader. Do not scroll down until ur ready...

(EDIT: salamat egG., excited lang ako. instead na i-scroll down mo, eto, pindutin mo!)



Cute Guy 3's Surprise



May bet ka ba sa kanila? Dali! Pakilala kita. Ching! Bwahaha. Random nga eh.

4 comments:

  1. @egG.:
    salamat sa warning! na-excite lang. nilagyan ko na lang ng javascript para may thrill ng kaunti. wahaha :p

    cute si number two noh? bet na bet ko siya! like, SUPER BET! :)) pareho pala tau ng gusto!

    ReplyDelete
  2. Cute si number 2 kaso di ko feel yung mga nagdidirty finger sa pic. Arti lang. Di na kita bibigyan ng lalaki. Ang dami-dami mo ng koleksyon.

    ReplyDelete
  3. BET ko silang kupingin lahat.

    cindy
    http://akosicinderella.wordpress.com

    ReplyDelete
  4. @pongpong pagong:
    sige, sayo na si goatee boy. :)

    @cinderella:
    haha, dami mo na kayang kinuping! takamin na lang kita. hahaha

    ReplyDelete

Tweets and Stuff.