Tuesday, May 24, 2011

New Love??

Katext ko si John Edward for more or less three months na. Simula nung una pa lang kaming magkatext nakaramdam na ako na nagpaparamdam siya sa akin. Sabi niya, ang sarap ko daw katext, at ako lang daw ang nakakatext niya ng sobrang frequent for the past year. By the way, sa PR ko rin nakilala itong si John.

Kinilig si aketch. Wahaha.

About a month ago, lagi na siyang may "mwuah" sa mga texts. Natatawa ako sa sarili ko, because I dunno if its an indication of something. Para kaming pseudo-boyfriends.

Natutuwa na ako sa threads ng texts namin at gusto ko lang i-share. lolz




Oo, hahalikan kita pag nagkita tayo. Wahaha. :D Talandi. Dahil birthday mo bukas. :)


Nung isang araw naman, nagchat pa kami at c2c (oi, hindi to bastos ah. wholesome akez. NEVER pa akong nakipagjakol sa cam choz!) at wala lang, kinilig lang ako, di pa kami nagkikita at bukod sa pics ay first time ko siya makita na gumagalaw. Naks naman.


Haha, unsolicited screenshot! :)
___________

Paepal na PS lang. May nanliligaw sa akin, three months na rin. Nung last weeks nung last semester, lagi niya ako sinusundo sa school. Tawagin natin siya sa codename na Carboi.

Napaka-generous nitong si Carboi. Binibigyan niya ako ng chocolates, food, at kung anik anik na treat. Nung unang araw namin na magkita, nag-dinner kami sa Tiendesitas and right after that pumunta kami sa Banapple sa Katips tapos Bo's. Lahat libre niya pati drive home.

Anyway. Okay naman sa panlasa ko itong si Carboi. Maputi siya at may braces at professional type. Mas maliit nga lang saken ng kaunti. Pero ayoko sa kanya. Kasi may gusto na akong iba. At yun ay si John. Kahit walang something na binibigay sa akin si John ay mas mahal ko siya Ate Charing. Mayaman itong si Carboi ngunit tama nga sila, hindi mo kayang bilhin at i-impersonate ang tunay na pagmamahal..

Lately ay nagbakasyon sa SG itong si Carboi at bumili pa ng iPad 2. He already. Siya na! Gusto ko sanang hiritan, sana binilhan mo rin ako. Because I know, bibilhan niya talaga ako. Kaya ko sinasabi dahil dapat ay kasama ako sa trip na yun. Pero hindi ko tinanggap ang tickets right after na...

Nasabi ko na kay Carboi na kuya lang talaga ang tingin ko sa knya ngunit hindi niya ito tinatanggap at lalo pa siyang nagpaparamdam sa mga texts like, I complete him daw chorva. Pyutchang kinamis! Hindi ko keri ang magpaasa ng tao pero di ko na alam ang gagawin ko para maidispatcha na siya.

Basta ang alam ko ay special ang pagtingin ko kay John and I wish na may mapuntahan ang relationship namin...

7 comments:

  1. ang haba naman ng hair mo bespren kinabog mo pa si rapunzel ha?hehe

    kilig.

    shet habulin ka pala, baka magfall din ako sayo niyan at masabi ang mga linyang...

    "oo, kaibigan mo lang ako... and i'm so stupid to have the biggest mistake of falling in love with my bespren!"

    nyahaha agad agad daw e.
    pero seriously go lang gawin mo ang tama dahil nakakainis ang taong paasa. hehe. tutal nasabi mo na sa kaniya, sabihin mo na lang ulit in a nice way. let's say sa dinner na ikaw naman ang manlilibre tas dun mo iexplain ang lahat. :)

    tapos pag di pa niya nagets, ipasa mo na lang number niya sakin. CHOS. haha

    ReplyDelete
  2. claudiopoi: haha, ako na talaga! pero di naman ako choosy nu, its just that, I have already chosen someone.

    Nicko:haha, ang problema, kung tatanggapin ba ni Carboi na ipamigay ko siya. wahaha :p

    bespren:kaya nga tumabi ka, baka maapakan mo! haha charoz. at kelan ka pa naging incarnation ni Jolens? wahaha. kalurkei. and btw, nakailang ulit na ko ng sabi kay Carboi. ayaw niya tlga maniwala saken.

    orally:me already! wahaha. kasing ganda mo lang teh. haha. at oo, talagang masarap siya. kaya nga siguro siya ang mas pinili ko. echoz! :D

    ReplyDelete
  3. c - e - i - b - o - h: gagalingan ko salamat. pipiliin ko ang gusto ng puso ko. naks! haha

    pong: waah, kinilig eh nuh. i will put a guard on my heart tol. salamat.

    ms. chuni: kinilig kasi nakarelate?

    egG: lagi naman busog ang puso ko. panay kilig lolz. bat ka naman buti pa ako? darating din ang para sa iyo.. in your own right time.

    bespren: hala, may ganon. your so hard on yourself.. nakwento ko na kaya sa kanya si edward pero keber siya.. ewan ko ba. wala na akong paki sa nararamdaman niya.

    ReplyDelete
  4. y ang landi landi! hahahaha.. charap charap ng my mag care ano po?

    Love the post!

    ReplyDelete
  5. uy alam mo wag ka sakim. akin na lang yung isa, dali. lolx. ikaw na talaga!!!! :D naiinggit ako shet!!!! choz.

    ReplyDelete
  6. @ron.angitawagmosaakin: nauna na ako manghili loka hahaha fall in line choz

    @the green breaker: sige na ibigay mo na sa akin. available naman ako para sa kanya, hahaha!

    ReplyDelete
  7. Love, Sex, Magic and anything in between. ^_^

    ReplyDelete

Tweets and Stuff.