Saturday, April 9, 2011

An Issue Common to m2m Relationships

Dati, nung may girlfriend pa ako, hindi ko natanong sa kanya kung nagsawa ba siya sa relationship namin. Kasi, kung ako ang tatanungin, same question, oo ang sagot ko. Hindi ko alam kung common ba talaga na issue ng mga lalake yun pagdating sa relationships. Kung ganun man, edi doble ang risk na hindi magtagal ang isang m2m relationship?


Yii. Haha, kinilig daw ako bigla. Katext ko siya at umabot sa ganito ang usapan. Hindi pa kami sa point na ito. Gusto ko kasi magkita kami bago ko siya tanungin at bago niya ako sagutin. Pero obvious naman na kami na. Wahaha epal lang.

Brad nga pala tawagan namin. Astig diba? may kwento kasi yan. eto:



LOL. Night! :)

2 comments:

  1. welcome nga pala dito sa makulit na mundo ng blogosphere

    ReplyDelete
  2. nakakatuwa yung text nung color gray.... sweet lang.. hehehe chos.. :D

    nakikicoment lang po.. :D

    ReplyDelete

Tweets and Stuff.